BÀI MỚI
Đang tải...

WordPress Themes

Share template Slycore bản quyền 21$ miễn phí, đẹp 2020

Cũng như những mẫu template blogspot bán hàng miễn phí tuyệt đẹp thì hôm nay mình xin chia sẽ thêm một mẫu template blogspot cá nhân mới nhất 2018 khá là tuyệt vời, và rất dễ dàng tối ưu sử dụng.
Template Slycore bản quyền 21$ hoàn toàn miễn phí, đẹp, chuyên nghiệp
Mẫu template Slycore bản quyền 21$ hoàn toàn miễn phí đây chính là mẫu theme chất lượng, và chuyên nghiệp nhất 2018. Mình được biết thì Slycore là một template Blogspot đa năng có thiết kế hoàn toàn Responsive rất hoàn chỉnh với phong cách thiết kế của Slycore khác hoàn toàn khác các template trước đây mình đã chia sẻ nhé. Template này được bán với giá 21$ trên Themeforest nhưng ở đây mình sẽ chia sẻ lại hoàn toàn miễn phí cho bạn nào có nhu cầu tìm kiếm một mẫu theme chuẩn và chuyên nghiệp. Các bạn hãy Yên tâm, hàng sạch, không link, bản quyền gì cả nhé.
Chia sẻ template Slycore bản quyền 21$ hoàn toàn miễn phí
Chia sẻ template Slycore bản quyền 21$ hoàn toàn miễn phí
Cũng lâu quá rồi mình không có thời gian đăng bài và chia sẽ cho mọi người những mẫu theme mới và các thủ thuật. Nhưng thôi để tránh làm mất thời gian của mọi người để xem demo và tải file theme ngay bên dưới nhé.

Share template Slycore bản quyền 21$ miễn phí, đẹp 2018
Share template Slycore bản quyền 21$ miễn phí, đẹp 2018
Lưu ý: Xem hướng dẫn trong file rồi mới tiến hành cài đặt nhé. Nếu có thắc mắc gì các bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới mình sẽ hỗ trợ thêm nha. Hy vọng mẫu theme này sẽ giúp ích cho mọi người. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét