BÀI MỚI
Đang tải...

WordPress Themes

Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook - Hay quá hihi

Thủ thuật facebook hay - Tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook đang ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn, bên cạnh đó có rất nhiều bạn có hỏi làm thế nào để mình có thể hiển thị đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook được ạ?

Tạo đánh giá 5 trao trên Fanpage Facebook
Tạo đánh giá 5 trao trên Fanpage Facebook
Để giúp các bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook thì hôm nay mình xin chia sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thế nào để tạo đánh giá 5 sao xuất hiện trên Fanpage Facebook cũng như xuất hiện trên công cụ tìm kiếm google, tạo độ uy tín cho Fanpage giúp bạn bán hàng dễ dàng hơn.

=> Các bạn vào Cài Đặt ngay phía trên bên phải Facebook sau đó bạn chọn mục Tạo trang.

cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook


Khi tới phần tạo trang các bạn nhớ chọn mục Doanh Nghiệp theo hình nhé, vì đa phần để hiển thị đánh giá 5 sao chỉ ở mục Doanh Nghiệp mà chúng ta chọn thôi. Còn những mục khác cũng sẽ hiển thị 5 sao được nhưng tỉ lệ hiển thị 5 sao các mục khác thì rất thấp, vì mình đã từng làm thử rồi. Làm theo mũi tên mình đánh dấu nhé.

cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook


=> Tới bước này các bạn muốn chọn mục nào cũng được miễn sao là phù hợp với lĩnh vực mình mà thôi, nhưng mình thường hay chọn Doanh nghiệp địa phương hơn. hihi
cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook

=> Tiếp theo tới đây Facebook nó bắt buộc các bạn phải nhập một số thông tin đầy đủ như mã zip, (Mình VD mình ở TPHCM thì mã zip là 70000, còn ở Hà Nội 100000) Nói chung các mã zip này các bạn có thể lên google tìm là thấy ngay thôi. Số điện thoại của bạn hay thành phố nơi bạn ở.

cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook

=>> Sau khi đã tạo trang thành công các bạn vào phần đánh giá cho trang của mình nhé. các bạn muốn đánh giá thế nào cũng được, nhưng theo mình thì đánh giá theo lĩnh vực mà bạn muốn hướng tới khách hàng của mình ấy. Các đánh giá sẽ được hiển thị trên trang khi đó bất cứ khách hàng nào họ cũng sẽ thấy được đánh giá của bạn cả.


cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook
cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook

=>> Như vậy là quá trình tạo trang và đánh giá hiển thị 5 sao trên Fanpage Facebook đã hoàn tất, nhưng tới đây vẫn chưa xong nhé các bạn, để facebook của mình hoàn thiện và độ uy tín cao hơn thì các bạn phải thêm đầy đủ các thông tin chi tiết trên Fanpage Facebook theo hướng dẫn mũi tên sau.

cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook


Bây giờ đúng hoàn tất mọi thủ tục tạo trang Fanpage Facebook và đánh giá 5 sao trên Facebook một cách đơn giản và dễ dàng, mà tất cả chúng ta ai cũng sẽ làm được hết.

HƯỚNG DẪN DÀNH CHO FACEBOOK CŨ CHƯA HIỂN THỊ ĐÁNH GIÁ 5 SAO:

Hôm trước mình nhận được một số tin nhắn gửi qua email các bạn có hỏi những Fanpage Facebook cũ chưa được hiển thị đánh giá 5 sao ngoài trang thì phải làm thế nào? Sau bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy 5 sao cho Fanpage Facebook cũ một cách dễ đàng.

Đến đây các bạn chỉ cần vào: Cài đặt -> Chỉnh sửa trang -> Thêm Tab như vậy là xong, phần đánh giá sẽ được hiển thị bên ngoài trang của bạn rồi nhé



Thông thường thì mặc định Tab đánh giá ở cuối cùng trong danh sách các tab, bạn có thể kéo thả để thay đổi vị trí của nó theo ý muốn.



Lưu ý: Nếu một số trang  Fanpage Facebook mà các bạn đã làm đủ cách vẫn chưa thấy hiển thị thì do lúc trước các bạn tạo nhầm mục, mà không phải là mục Doanh Nghiệp như hướng dẫn mình đã làm sẵn trên. Nhưng cũng không sao cả, nếu Fanpage Facebook của bạn lâu năm rồi thì cũng được rất nhiều khách hàng biết tới. Việc tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook này cũng có một cái lợi của nó, mà cũng còn tùy thuộc vào người làm Fanpage Facebook đó có chất lượng hay không thội. Chứ mình cũng chẳng quan trọng đánh giá 5 sao  Fanpage Facebook. Bài viết tới đây là hết rồi. Hẹn gặp lại các bạn vài những bài viết xắp tới. hihi


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách hiện thị đánh giá 5 sao Rich Snippets cho Blogger/Blogspot





CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét